Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

VÌ SAO BẠN NÊN ĐỌC SÁCH MỖI NGÀY ?

Bạn là người ham học hỏi, muốn thành đạt và hạnh phúc. Bạn có thể đạt được mọi giấc mơ của mình, nếu bạn có những thói quen và phương pháp tốt. Hãy khám phá ngay từ kho tàng tri thức của nhân loại, hãy đọc sách hàng ngày,...

1. Đọc để có trí tuệ thông minh, tâm hồn khỏe mạnh. Mỗi ngày cơ thể của bạn cần ăn uống, vận động để khỏe mạnh, bộ não bạn cũng vậy, cần “ăn” kiến thức để tư duy và tập luyện.

2. Bạn bè trong lớp bạn cùng học 1 chương trình? Có cùng 24h/ngày? Vậy sao có người luôn đạt điểm cao, và tại sao đó không phải là bạn? Hãy đọc sách về những phương pháp học tập hiệu quả mới nhất hiện nay để trở thành Học sinh giỏi Xuất sắc.

3. Để thành công bạn cần có thời gian để học tập và nghiên cứu. Tác giả người Canada Brian Tracy nói để trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực, hãy đọc 100 cuốn sách về lĩnh vực đó. Duy trì điều đó trong 5 năm, bạn sẽ là một chuyên gia quốc tế. Với sự trợ giúp của blog và Internet, thời gian đó có thể rút xuống 2-3 năm.

4. Bạn có muốn thi “Đường lên đỉnh Olympia”; “Rung chuông vàng”; “Ai là triệu phú”, “Đấu trường 100”; “Chiếc nón kỳ diệu”; “Vui-khỏe-có ích”, “Vitamin”, “Đuổi hình bắt chữ” …tất cả những game show trên truyền hình hiện nay đều đòi hỏi bạn phải có kiến thức đa dạng, phong phú về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, vì những kiến thức đó giúp bạn thành công hơn, vui khỏe và hạnh phúc hơn! à Hãy tích lũy kiến thức càng sớm càng tốt!

5. “Ăn gì bổ nấy” à “Đọc sách gì nhiều thì sẽ giỏi lĩnh vực đấy”. Vậy bạn muốn giỏi gì nào? Tin học, ngoại ngữ, kỹ thuật, kinh doanh, văn học, y học,…

--> Hãy đọc sách ngay-hôm-nay để ngày mai bạn sẽ đủ kiến thức trở thành Người-mà-bạn-mơ-ước : Học sinh giỏi, bác sĩ đa khoa, giáo viên giỏi, kỹ sư, diễn viên, kiến trúc sư, kế toán – tài chính – ngân hàng viên, quản lý, nhà khoa học,..


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger news

Bài đăng phổ biến